fbpx

Copywriter พ่อลูกอ่อนกำลังก่อกองไฟย่างเนื้อ รอเพิ่มผลลัพธ์ให้กับธุรกิจและการใช้ชีวิตของท่านด้วยเทคนิคการตลาดโบราณ หลักการขายนอกคอก ประสบการณ์ชีวิตแซ่บๆ และวิชา Copywriting ที่ไม่เป็นสองรองใคร

กฎทั้ง 5 ได้ผล โนมาเซียร์พิสูจน์แล้ว และผมเองก็พิสูจน์แล้ว

ในหนังสือแปลเล่มใหม่ของผม The Richest Man in Babylon มีการพูดถึงกฎการทำเงินทั้ง 5 ที่โนมาเซียร์ ลูกชายของอาร์คัต บุรุษผู้ร่ำรวยที่สุดของบาบิลอนบอกว่ามีค่ามากกว่าทองคำ

กฎทั้ง 5 ข้อนี้ประกอบไปด้วย

ข้อแรก เงินจะวิ่งเข้ากระเป๋าเงินของใครก็ตามที่เก็บออมไม่น้อยกว่า 1 ส่วนจาก 10 ส่วนของสิ่งที่เขาหามาได้เพื่อลงทุนสำหรับอนาคตของตัวเองและครอบครัวของเขาด้วยความยินดี และจะวิ่งเข้าหาด้วยปริมาณที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ข้อที่สอง เงินจะทำงานอย่างหนักด้วยความสม่ำเสมอให้กับเจ้าของผู้ปราดเปรื่องของมันที่รู้จักนำมันไปลงทุนให้ออกดอกออกผล ยิ่งมันได้ทำงานมันจะยิ่งออกลูกออกหลานทวีคูณขึ้นราวกับฝูงสัตว์ในท้องทุ่ง

ข้อที่สาม เงินชอบอยู่ในความคุ้มครองของเจ้าของที่รอบคอบระมัดระวัง ผู้ที่ลงทุน ตามคำแนะนำของผู้ที่รอบรู้จริงเรื่องการบริหารจัดการ

ข้อที่สี่ เงินชอบที่จะเล็ดลอดออกจากกระเป๋าเงินของคนที่ลงทุนในสิ่งที่เขาไม่รู้หรือไม่เคยทำมาก่อน หรือไม่ได้รับการเห็นชอบจากผู้เชี่ยวชาญ

ข้อที่ห้า เงินจะหลบหนีจากคนที่ละโมบโลภมากผู้ชื่นชอบการลงทุนขายฝัน หรือคนที่เชื่อในคำลวงหลอกสวยงามและความไร้ประสบการณ์ของตนเอง

โนมาเซียร์ สรุปความแตกต่างของคนที่รู้และทำตามกฎทั้ง 5 ข้อนี้ได้อย่างชัดเจนและโดนใจมากๆ เขาบอกว่า

=====

คนที่ไม่รู้กฎทั้ง 5 ข้อนี้ เงินจะหายากแต่จากไปง่าย แต่ใครก็ตามที่รู้กฎเหล่านี้เงินจะมา แบบง่ายๆและทำงานให้เขาดุจทาสผู้ซื่อสัตย์

=====

ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ของท่านจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถยืนยันได้คือ สิ่งที่โนมาเซียร์พูดเป็นจริงทุกประการ

เหลืออีกเพียง 3 วันเท่านั้นสำหรับการพรีออเดอร์ชุดหนังสือ The Richest Man In Babylon (Visual Book) ราคาพิเศษ 750 บาท (ส่งฟรี) จากราคาปกติ 1,000 บาท

สิ่งที่ท่านจะได้รับ

– หนังสือ The Richest Man in Babylon (Visual Book) พิมพ์สีเน้นแนวขลังพรีเมี่ยม คู่ควรแก่การส่งต่อเป็นมรดกอย่างยิ่ง

– หนังสือเสียง The Richest Man in Babylon ฟังผ่านแอพ OHMPIANG

– โบนัส #1 คลิปเสียง เทคนิคการเอาตัวรอดเวลาคนใกล้ตัวมาขอยืมเงิน พร้อมจิตวิทยาเบื้องหลังที่จะช่วยให้ปฏิเสธง่ายขึ้น และจดหมายทวงหนี้ร่างโดยกระผมเอง

– โบนัส #2 คลิปเสียง ก้าวแรกสู่การลงทุน Dollar Cost Averaging (DCA) โดยโค้ชเป้ ตุลยวัต ธรรมเมธาพร แห่ง Money 6 Pack

หนังสือพร้อมส่งวันที่ 18 กรกฎาคม 2565

หนังสือเสียงและคลิปเสียงพร้อมให้ฟังผ่านแอพ OHMPIANG แล้ว

สั่งพรีออเดอร์ได้ที่ไลน์ @ohmpiang (ใส่ @ ด้วย) บอกทีมงานว่า “Babylon”

หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.ohmpiang.com/babylon

OHMPIANG
เจษ ธีระธรณ์

>