fbpx

Copywriter พ่อลูกอ่อนกำลังก่อกองไฟย่างเนื้อ รอเพิ่มผลลัพธ์ให้กับธุรกิจและการใช้ชีวิตของท่านด้วยเทคนิคการตลาดโบราณ หลักการขายนอกคอก ประสบการณ์ชีวิตแซ่บๆ และวิชา Copywriting ที่ไม่เป็นสองรองใคร

สูตร Contra เวอร์ชั่น Copywriting

เขียนโดย Jesse Theerathorn  |  Copywriting  |  0 Comments

“ขึ้น ขึ้น ลง ลง ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา เอ บี Select Start”
                                                 สูตรที่เด็กยุค 90 เกือบทุกคนเข้าใจ

เกมส์เครื่องแรกที่ผมจำได้ว่าเล่นคือ เครื่อง Atari 2600 เป็นเกมส์ที่นานๆจะได้เล่นทีนึงเพราะแค่ต่อเข้ากับทีวีสมัยนั้นยังต่อไม่ค่อยถูกเลย

ส่วนเกมส์แรกที่เล่นจนจบ และเป็นเกมส์ในความทรงจำของผมคือ Contra ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่รู้จักกับคำว่า “สูตรโกงเกมส์”

เมื่อไหร่ก็ตามที่อยู่หน้าเริ่มต้นให้รีบกด “ขึ้น ขึ้น ลง ลง ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา เอ บี Select Start” ถ้ากดติดจะได้ชีวิตเพิ่มแบบไม่จำกัดทันที และจะทำให้เกมส์ง่ายขึ้นขนาดเด็กประถมก็สามารถเล่นจนจบได้ (เพราะไม่ต้องกลัวตาย)

ทีนี้มันจะมีผู้เล่นอยู่ 2 แบบ

แบบแรกคือ เล่นจบแล้ว ชนะแล้ว ฟินแล้ว พอละ กับ

แบบที่สองคือ เล่นจบแล้ว เล่นใหม่ เพื่อหาทางกลับไปเอาชนะในโหมดปกติ แบบที่ไม่ต้องโกง หรือพูดง่ายๆใช้สูตรโกงเพื่อหาวิธีเอาชนะในโหมดปกติ

แน่นอนผมเป็นแบบแรก แต่เมื่อโตขึ้นอีกนิด ผมย้ายฝั่งไปเป็นแบบที่สอง ซึ่งมันก็เพิ่มความตื่นเต้นในการเล่นไปอีกแบบ

ในการเขียน Copywriting ผมก็มีสูตร Contra วิธีกดคือ

=====

“ทดสอบบน ทดสอบล่าง ทดสอบซ้าย ทดสอบขวา ทดสอบแม่งทุกอย่างที่จะทดสอบได้”

=====

ต่างกันตรงที่เวลาเจ็บอะ เจ็บจริง และกว่าจะกลับไปทดสอบใหม่ได้ มันต้องใช้แรงกาย แรงใจ และแรงสมองในการปั๊มตัวเองให้กลับมาพร้อมลุยได้

มันเป็นกระบวนการที่ต้องใช้ความอึด ถึก อดทนเลยแหละ แต่ถ้ากดติดเมื่อไหร่ท่านจะได้ชีวิตเพิ่มแบบไม่จำกัดทันที (ในที่นี้คือ เงินในการเอามาทดสอบเรื่อยๆ ไม่มีวันหมด เหลือทอนให้ไปใช้ชีวิตแบบที่อยากใช้)

และสำหรับคนที่ไม่มีเวลา ไม่มีเงิน และไม่มีความอดทนมากพอที่จะทดสอบอะไรเยอะๆก็ได้ สิ่งที่อยู่ใน The Ohmpiang Letter Vol. 6 จะเป็นสุดยอดปรารถนาของท่าน

เพราะทุกอย่างใน Vol. 6 คือ สิ่งที่ผู้เล่นระดับตำนานที่เล่นจริง เจ็บจริง จนจริง ร้องไห้จริง จดบันทึกเอาไว้และส่งต่อมายังคนรุ่นหลัง

มันดีกว่าการได้รู้สูตรโกงเกมส์เสียอีก เพราะสิ่งที่ท่านจะได้รับจะช่วยให้ท่านหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดได้หลายกระบวนท่า

The Ohmpiang Letter Vol. 6 คือ “บทสรุป” สำคัญของเกมที่ชื่อ Copywriting ที่จะบอกวิธีที่สั้นที่สุด และปลอดภัยที่สุดไปหาบอสตัวสุดท้าย

แต่จะฆ่าบอส หรือจะหลบกับดักได้หรือไม่นั้น มันก็อยู่ที่การฝึกฝนและประสบการณ์ของท่านด้วย 

The Ohmpiang Letter Vol. 6 – ถอดรหัสลับการเขียนของตำนาน (How Legends Write) ราคา 2,190 บาทจาก 2,490 บาท

ข่าวดีคือสั่งซื้อวันนี้ท่านจะได้ทั้งเวอร์ชั่นจดหมายส่งตรงถึงบ้าน และเวอร์ชั่นหนังสือเสียงฟังผ่านแอพ OHMPIANG

พิเศษ! สำหรับท่านที่ยังไม่เคยเป็นเจ้าของจดหมายจากมนุษย์ถ้ำเลยสักฉบับ สั่งซื้อ The Ohmpiang Letter Vol. 6 วันนี้รับฟรีหนังสือ The Ohmpiang Growth Factor มูลค่า 2,190 บาทส่งตรงถึงบ้านทันทีเช่นกัน

สั่งซื้อติดต่อทีมงานที่ไลน์ @ohmpiang (ใส่ @ ด้วย) บอกทีมงานว่า “The Letter Vol. 6”

OHMPIANG
เจษ ธีระธรณ์

ปล. The Ohmpiang Letter Vol.6 เวอร์ชั่นจดหมายส่งตรงถึงบ้านเหลืออีกไม่ถึง 10 ฉบับแล้ว ถ้าหมดแล้วคือหมดเลย และจะได้รับแค่เวอร์ชั่นหนังสือเสียงเท่านั้น

หมายเหตุ – The Ohmpiang Letter เป็นจดหมายลับรายเดือนจากมนุษย์ถ้ำส่งตรงถึงบ้านท่านทีทั้งหมด 17 ฉบับ แต่ละฉบับหนาประมาณ 30 หน้าเท่านั้น

>